เปิดตัวรถยนต์ NEW MG MAXUS 7 สัมผัสความหรูหราและความสามารถที่ทันสมัย

เผยแพร่โดย เมื่อ

Editors%2 Fimages%2 F1720756662633 New Mg Maxus 7 01

สัมผัสประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ กับ NEW MG MAXUS 7 MPV ไฟฟ้า 7 ที่นั่ง ดีไซน์หรูหรา พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีและนวัตกรรมในวงการยานยนต์ก้าวไปอย่างรวดเร็ว MG (Morris Garages) ยังคงยืนหยัดในการพัฒนาและนำเสนอรถยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อ "NEW MG MAXUS 7" ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความหรูหรา สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ในทุกแง่มุม ตั้งแต่การออกแบบภายนอกและภายใน สมรรถนะการขับขี่ เทคโนโลยีที่ติดตั้ง รวมถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

การออกแบบภายนอกที่โดดเด่น

NEW MG MAXUS 7 มาพร้อมกับการออกแบบที่หรูหราและโฉบเฉี่ยว โดยใช้เส้นสายที่ทันสมัยและมีความเฉียบคม ไฟหน้า LED ที่ส่องสว่างได้อย่างชัดเจนและช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ ทั้งกลางวันและกลางคืน กระจังหน้าที่ออกแบบมาอย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ MG สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความมั่นใจ

ด้านท้ายของรถมีการออกแบบที่ลงตัว ไฟท้าย LED ที่ทันสมัยและสวยงาม สปอยเลอร์หลังที่เสริมความสปอร์ต และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ นอกจากนี้ยังมีสีสันให้เลือกหลากหลายตามความชอบของผู้บริโภค

ภายในห้องโดยสารที่หรูหราและกว้างขวาง

ห้องโดยสารของ NEW MG MAXUS 7 ถูกออกแบบมาให้มีความหรูหราและสะดวกสบาย วัสดุที่ใช้ในห้องโดยสารมีคุณภาพสูง เบาะนั่งที่นุ่มสบายและมีการออกแบบเพื่อรองรับสรีระของผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างดี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่กว้างขวางทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายและสบาย

หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่กลางคอนโซลหน้า เป็นศูนย์กลางการควบคุมระบบต่าง ๆ ในรถ ไม่ว่าจะเป็นระบบนำทาง ระบบความบันเทิง หรือการตั้งค่าต่าง ๆ ของรถ อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก

Editors%2 Fimages%2 F1720756674773 New Mg Maxus 7 Interior Design 02

สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

NEW MG MAXUS 7 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน โดยมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกตามความต้องการของตนเอง ระบบเกียร์อัตโนมัติที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและนุ่มนวล ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่นและสนุกสนาน

ระบบช่วงล่างที่ถูกพัฒนาและปรับแต่งมาอย่างดี ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างมั่นคงและนุ่มนวล แม้ในสภาพถนนที่ขรุขระ นอกจากนี้ยังมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ในทุกสภาพถนน

เทคโนโลยีและระบบความปลอดภัย

NEW MG MAXUS 7 มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และระบบตรวจจับมุมอับสายตา ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจและปลอดภัยในทุกการเดินทาง

นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยจอดอัตโนมัติ และกล้องมองภาพรอบทิศทาง ที่ช่วยให้การจอดรถเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยมากขึ้น ระบบความบันเทิงภายในรถที่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ต่าง ๆ ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางได้อย่างเต็มที่

NEW MG MAXUS 7 เป็นรถยนต์ที่ผสมผสานระหว่างความหรูหรา สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือการเดินทางไกล ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น ภายในที่หรูหราและกว้างขวาง สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย NEW MG MAXUS 7 จึงเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ใหม่ในตลาดปัจจุบัน

ที่มา: ev.iphonemod

รับสิทธิ์ประเมินราคารถฟรีวันนี้!

อ่านเพิ่มเติม: Jeep Wagoneer S ดาวรุ่งพุ่งแรงบนท้องถนนแห่งอนาคต


ต้องการ ราคาประเมินรถ? สามารถติดต่อเราเพื่อรับการประเมินราคารถฟรี ภายใน 24 ชั่วโมงได้เลย…

0 ความคิดเห็น