Luxeed S9 การเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าใหม่จากความร่วมมือของ Huawei และ Chery

เผยแพร่โดย เมื่อ

Editors%2 Fimages%2 F1721123205433 Image 6 7 1600x782

(เครดิตรูปภาพ: beartai)

ในช่วงที่รถยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมทั่วโลก Huawei และ Chery ได้ร่วมมือกันเปิดตัว Luxeed S9 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการขยายขีดความสามารถของ Huawei ในตลาด EV และนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยจากสองบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีน

ในช่วงเวลาที่เทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วในตลาดโลก Huawei ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีจากจีนได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อรหัส Luxeed S9 โดยร่วมมือกับ Chery หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของจีน การเปิดตัวครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการขยายความสามารถของ Huawei ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า แต่ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคด้วยการรวมเทคโนโลยีล้ำสมัยจากสองบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีน

การพัฒนาและความร่วมมือ

Huawei และ Chery ได้ร่วมมือกันในการพัฒนา Luxeed S9 โดยใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัทในการสร้างรถยนต์ไฟฟ้าที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าและตอบสนองความต้องการของตลาดในอนาคต

  • การพัฒนาร่วมกัน: การพัฒนา Luxeed S9 เป็นผลจากการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีจาก Huawei และการผลิตของ Chery โดย Huawei มีบทบาทหลักในการพัฒนาเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ, ระบบการเชื่อมต่อ, และการควบคุมพลังงานไฟฟ้า ขณะที่ Chery รับผิดชอบในด้านการออกแบบและการผลิตตัวรถ
  • การร่วมมือในด้านวิจัยและพัฒนา: การพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า Luxeed S9 ใช้เทคโนโลยีจาก Huawei’s Intelligent Vehicle Solutions และ Chery’s Automotive Manufacturing Expertise เพื่อตอบโจทย์ทั้งในด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยของรถยนต์ไฟฟ้า
คุณสมบัติเด่นของ Luxeed S9

Luxeed S9 ไม่ได้เป็นเพียงแค่รถยนต์ไฟฟ้าทั่วไป แต่เป็นการรวมกันของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้า

  • การออกแบบภายนอก: Luxeed S9 มีการออกแบบที่โดดเด่นและสปอร์ต ด้วยเส้นสายที่คมชัดและรูปทรงที่ล้ำสมัย ตัวรถมาพร้อมกับไฟหน้า LED รูปทรงเพรียวบางและกระจังหน้าแบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นอนาคต
  • เทคโนโลยีขับขี่อัจฉริยะ: Luxeed S9 มาพร้อมกับระบบขับขี่อัจฉริยะที่พัฒนาโดย Huawei ซึ่งรวมถึง Advanced Driver Assistance Systems (ADAS), ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ, และ Autonomous Driving Capabilities ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่
  • สมรรถนะการขับขี่: รถรุ่นนี้ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีพลังสูง สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาไม่ถึง 4 วินาที และมีระยะทางขับขี่สูงสุดประมาณ 600 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
  • เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ: Luxeed S9 มาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่อ 5G ที่พัฒนาโดย Huawei ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงข้อมูลและบริการต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวก

Editors%2 Fimages%2 F1721123252522 Arenaev 006

(เครดิตรูปภาพ: arenaev)

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Luxeed S9 จะเปิดตัวในตลาดจีนในปี 2024 ก่อนที่จะขยายไปยังตลาดต่างประเทศในปีถัดไป การเปิดตัวครั้งนี้จะได้รับการจับตามองจากทั้งนักวิจารณ์และผู้บริโภค เนื่องจากมันเป็นการรวมพลังของสองบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการเทคโนโลยีและยานยนต์

ภาพรวมของ Luxeed S9
คุณสมบัติ
รายละเอียด
การออกแบบ สปอร์ตและล้ำสมัย, ไฟหน้า LED รูปทรงเพรียวบาง, กระจังหน้าแบบใหม่
สมรรถนะ มอเตอร์ไฟฟ้าพลังสูง, เร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใน < 4 วินาที, ระยะทาง 600 กม.
เทคโนโลยี ระบบขับขี่อัจฉริยะ, ADAS, ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ, เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ 5G
การขยายตลาด การเปิดตัวในจีนปี 2024 และขยายไปยังตลาดต่างประเทศในปีถัดไป

การเปิดตัว Luxeed S9 โดย Huawei และ Chery ถือเป็นก้าวสำคัญในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ การร่วมมือระหว่างสองบริษัทนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูง แต่ยังเป็นการสนับสนุนแนวคิดการเปลี่ยนแปลงสู่พลังงานสะอาดในระดับโลก

Luxeed S9 เป็นตัวอย่างที่ดีของความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของตลาดในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ

รับสิทธิ์ประเมินราคารถฟรีวันนี้!

อ่านเพิ่มเติม: 10 ปีแห่งความมุ่งมั่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขยายการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในไทย พร้อมร่วมมือกับ สวทช.


ต้องการ ราคาประเมินรถ? สามารถติดต่อเราเพื่อรับการประเมินราคารถฟรี ภายใน 24 ชั่วโมงได้เลย…

0 ความคิดเห็น