เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว New Continental GT Speed คันแรกในไทย ราคาเริ่มต้น 26.9 ล้านบาท

เผยแพร่โดย เมื่อ

Editors%2 Fimages%2 F1728886824674 567000009198101

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ได้เผยโฉม New Continental GT Speed คันแรก พร้อมภาพทีมงานผู้ผลิตหลังการประกอบเสร็จสมบูรณ์ที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ

โดยการเปิดตัวครั้งนี้ตรงกับวันเกิดปีที่ 136 ของ Walter Owen Bentley ผู้ก่อตั้งแบรนด์เบนท์ลีย์ ซึ่งตรงกับวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา และถือเป็นการเริ่มสายการผลิตเพื่อรองรับคำสั่งจองจากลูกค้าอย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ เตรียมนำเข้า New Continental GT Speed เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนธันวาคมนี้

New Continental GT Speed คันแรกถูกออกแบบด้วยสีเขียว Tourmaline Green พร้อมตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยเฉดสีเทา Gravity Grey และสีส้ม Mandarin เช่นเดียวกับรถที่ใช้ในการถ่ายทำโฆษณา 'Underwater Speed Record' รถคันนี้จะถูกนำไปจัดแสดงใน UK Press Fleet ก่อนจะถูกเก็บรักษาไว้ใน Bentley’s Heritage Collection เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ จากนั้นจะเริ่มสายการผลิตตามคำสั่งจองของลูกค้าทั่วโลก ที่สามารถเลือกปรับแต่งตามความต้องการได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Andreas Lehe กรรมการบริหารฝ่ายผลิต เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวว่า "New Continental GT Speed รุ่นที่สี่นี้ถือเป็นงานชิ้นเอกอย่างแท้จริง เฉดสีเขียว Tourmaline Green ที่ใช้ในการเปิดตัวเป็นการตีความใหม่ของสีเขียวที่โดดเด่นของเบนท์ลีย์ ซึ่งได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ รถยนต์นี้ผ่านขั้นตอนการประกอบถึง 92 สถานี รวมถึงการตกแต่งภายในที่ใช้หนังแบบสามมิติ การเย็บที่ทันสมัย และการใช้โครเมียมสีเข้มเป็นส่วนประกอบ ช่างฝีมือของเราที่เมืองครูว์ได้สร้างผลงานชิ้นนี้ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดที่สะท้อนถึงความหรูหรา"

Editors%2 Fimages%2 F1728886980631 567000009198104

New Continental GT Speed คือการผสมผสานระหว่างสมรรถนะระดับซูเปอร์คาร์ งานฝีมือระดับหรูหรา และความสะดวกในการใช้งานในชีวิตประจำวัน รถยนต์รุ่นใหม่นี้มาพร้อมการออกแบบภายในและภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ มีดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น Bentley Bacalar และ Batur ซึ่งเป็นอัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษของแบรนด์

สมรรถนะที่โดดเด่นของรถยนต์รุ่นนี้มาจากเครื่องยนต์ Ultra Performance Hybrid รุ่นใหม่ ที่มีกำลัง 782 แรงม้า และแรงบิดสูงถึง 1,000 นิวตันเมตร โดยเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง 190 แรงม้า ทำให้เร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ภายใน 3.5 วินาที และวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลถึง 81 กิโลเมตร รวมระยะทางการวิ่งกว่า 859 กิโลเมตร ซึ่งทำให้ New Continental GT Speed เป็นซูเปอร์คาร์ที่สามารถใช้งานได้ทุกวันอย่างไร้ที่ติ

สำหรับการเปิดตัว New Continental GT Speed ในประเทศไทย เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมนำเสนอรุ่น New Continental GT Speed ในราคาเริ่มต้นที่ 26.9 ล้านบาท และรุ่น New Continental GT Convertible Speed ในราคาเริ่มต้นที่ 29.5 ล้านบาท

ลูกค้าที่ซื้อรถเบนท์ลีย์จาก เบนท์ลีย์ แบงค็อก จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ รวมถึงการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนานที่สุดถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตนาน 3 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และสิทธิ์การขยายระยะเวลาการรับประกันสูงสุดถึง 4 ปี

ที่มา: mgronline

รับสิทธิ์ประเมินราคารถฟรีวันนี้!

อ่านเพิ่มเติม: ยางรถยนต์จำเป็นต้องเปลี่ยนทั้ง 4 ล้อพร้อมกันไหม?


ต้องการ ราคาประเมินรถ? สามารถติดต่อเราเพื่อรับการประเมินราคารถฟรี ภายใน 24 ชั่วโมงได้เลย…

0 ความคิดเห็น